A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình gặp mặt vinh danh học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023

25-8-2023

Sáng 24/08/2023, tại Hội trường 16/5, Huyện đoàn Đăk Glei tổ chức lễ gặp mặt vinh danh học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023.
Về dự có đồng chí Thái Văn Tưởng - TUV, Bí Thư Huyện ủy; đồng chí Đỗ Sum – UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đăk Glei, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - HUV, Phó chủ tich Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Đăk Glei; Đại diện Phòng Giáo dục và Đạo tạo; Thường trực Huyện đoàn; Đại diện lãnh đạo Trường PTDTNT, Trường THPT Lương Thế Vinh và trên 60 em khối 11, 12 năm học 2022-2023.

Quang cảnh buổi lễ gặp mặt học sinh tiêu biểu
 

Kế thừa và phát huy truyền thống hiếu học tốt đẹp, trong thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng huyện Đăk Glei luôn chú trọng, quan tâm, ưu tiên các nguồn lực đầu tư cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Qua đó, ngành giáo dục và đào tạo huyện đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các mặt công tác, ở các cấp học, bậc học; chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, nhiều em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi.
Theo đó, công tác chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia trên địa bàn huyện được chuẩn bị chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất để Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 diễn ra theo đúng Quy chế thi. Kết quả, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông trên địa bàn toàn huyện năm 2023 đạt 95,35%, nhiều em học sinh đã đạt điểm cao trong kỳ thi.

Các em trình bày tâm tư nguyện vọng tại buổi gặp mặt
 

Tại buổi gặp mặt nhiều em học sinh đạt giải trong kỳ thi năm 2023 đã chia sẽ nhũng tâm tư, nguyện vọng sau tốt nghiệp Đại hoc mong muốn được trở về quê hương làm việc, nhiều em bày tỏ cảm ơn thầy cô, Ban giám hiệu nhà trường tạo mọi điều kiện để các em hoàn thành tốt trong kỳ thi năm 2023.

Đồng chí Thái Văn Tưởng – TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Thái Văn Tưởng – TUV, Bí thư Huyện ủy chúc mừng và biểu dương những thành tích mà ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà và các nhà trường, các thầy, cô giáo, cùng các em học sinh đã đạt được trong các kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2023. Thành tích của các em là sự đền đáp xứng đáng đối với nỗ lực, cố gắng của bản thân, những vất vả của các thầy giáo, cô giáo; sự mong đợi của bậc phụ huynh,  là niềm tự hào của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà. Đồng thời, đồng chí đề nghị Ban Giám hiệu các trường khối Trung học phổ thông, dưới sự chỉ đạo công tác chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, cần tranh thủ sự chỉ đạo, tiếp tục tập trung thực hiện nhiệm vụ, tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét, đặc biệt cụ thể là trong công tác tuyển chọn, rà soát chất lượng học sinh ngay từ khâu đầu vào ở cấp mình, chủ động hoạch định, lên phương án giảng dạy, phát hiện, bồi dưỡng học sinh, hướng đến tạo nguồn, đạt mục tiêu đạt thứ hạng cao hơn trong các kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và một số các kỳ thi khác trong những năm học tới. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn từng gia đình và toàn xã hội dành nhiều sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các cháu, các em học sinh;  phối hợp chặt chẽ với nhà trường, thầy, cô giáo, tạo điều kiện tốt nhất để các em có cơ hội phát triển tài năng, chắp cánh cho hoài bão, lý tưởng để các em trở thành những công dân trẻ có năng lực, có phẩm chất đạo đức, mang lại vinh quang cho gia đình, nhà trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước nói chung huyện Đăk Glei nói riêng.

Đồng chí Thái Văn Tưởng – TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí A Duy Khánh – HUV, Bí thư huyện đoàn Đăk Glei  trao thưởng cho các em có kết quả xuất sắc trong kỳ thi THPT năm 2023

 

Đồng chí Đỗ Sum – UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đăk Glei, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - HUV, Phó chủ tich Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Đăk Glei trao thưởng cho các em có kết quả xuất sắc trong kỳ thi THPT năm 2023
 

Trong kỳ thi THPT năm 2023 có 60 em đạt kết quả cao, trong  đó có 40 em đạt thành tích xuất sắc được tuyên dương lần này, mỗi em đạt thành tích xuất sắc được nhận 450 nghìn đồng, trích từ nguồn kinh phí UBND huyện giao.
Thông qua chương trình gặp mặt vinh danh học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023 nhằm động viên, cổ vũ học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT Quốc và một số giáo viên chủ nhiệm, qua đó giúp tiếp thêm sức mạnh cho ĐVTN là học sinh tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, xây dựng quê hương Đăk Glei ổn định, phát triển. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống hiếu học của lớp thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: A Lộc – Nguyễn Tú


Nguồn:http://dakglei.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản mới
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Tháng trước : 300
Năm 2024 : 1.203
LIÊN KẾT